[Kênh 14] – Không chỉ nổi bật với đoàn tàu nội đô màu xanh lá, tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông còn có điểm đặc biệt ở màu sắc khác biệt của mỗi nhà ga, đây là tuyến đường sắt đi hoàn toàn phía trên cao của Hà Nội đang dần được hoàn thiện. Dọc tuyến là các khu dân cư, trường học và toà nhà văn phòng, hứa hẹn sẽ rất đông hành khách khi tuyến đi vào vận hành thương mại.
Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông có 12 nhà ga gồm: ga Cát Linh, ga La Thành, ga Thái Hà, ga Láng, ga Đại học Quốc gia, ga Vành đai 3, ga Thanh Xuân 3, ga bến xe Hà Đông, ga Hà Đông, ga La Khê, ga Văn Khê, ga bến xe Yên Nghĩa.
Duy chỉ có nhà ga Cát Linh mới chỉ hoàn thiện phần thô, các nhà ga còn lại chỉ còn phần trụ, mặt sàn là bê tông còn lại phía trên là các chi tiết trụ thép, và mái vòm bắt sáng đã cơ bản lắp đặt xong.
Không chỉ nổi bật với đoàn tàu nội đô màu xanh lá, tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông còn có điểm đặc biệt ở màu sắc (xanh cốm, vàng, đỏ, cam,…) nhận biết của mỗi nhà ga ở phần trên mái vòm, chi tiết ốp 2 bên hông.
Ga Láng có vị trí đặc biệt khi nằm trên các cột trụ được xây giữa lòng sông Tô Lịch và đường Láng với màu cam nổi bật.
Phần mái vòm tại khu vực nhà ga Láng đã được lắp ghép xong, lưới thép bên ngoài đang được lắp ráp để giúp thông gió. Thuê máy photocopy tại Hà Nội.
Nhà ga Hoàng Cầu cao hai tầng với kết cấu bê tông cốt thép cơ bản đã hoàn thành xong phần mái vòm, với màu sắc chủ đạo là trắng đỏ. Cho thuê máy in tại Hà Nội
Ga La Khê có tổng diện tích 4.009,83m2, kết cấu chính với niên hạn sử dụng 100 năm, chống động đất cấp 7 và có cầu thang lên xuống bằng bê tông, cầu vượt kết cấu thép.
Nhà ga Phùng Khoang đã lắp xong mái vòm, đang đẩy nhanh tiến độ để lát đá, sơn tường hoàn thiện phần thô bên ngoài.
Hai bên hông của nhà ga Cát Linh vẫn là lớp bê tông, các công nhân vẫn đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ để kịp đưa vào vận hành vào cuối năm nay.
So với 11 nhà ga còn lại, thì nhà ga Cát Linh là có diện tích lớn nhất, được thiết kế xây dựng hoàn toàn bằng bê tông khác với các nhà ga khác.
Nhà ga Cát Linh với quy mô 3 tầng, diện tích xây dựng khoảng 18.000m2. Tầng 1 để trống, nơi hành khách đi và đến. Tầng 2 là sảnh lên xuống nhà ga và tầng 3 là khu vực lên xuống tàu.